ล่องเรือชมช่องแคบแม่น้ำแยงซีเกียง - Hello Asia Tour
Hello Asia Tour Co., Ltd. ใบอนุญาต ททท 11/07731
Add Friend @helloasiatour 084-427-9515
default-logo

ล่องเรือชมช่องแคบแม่น้ำแยงซีเกียง

เรือสำราญลำนี้ ล่องบนผืนน้ำแยงซีเกียงที่มีความยาวประมาณ 6,300 กิโลเมตร เป็น แม่น้ำที่ยาวที่สุดในเอเชีย และติดอันดับ 3 ของ แม่น้ำที่ยาวที่สุดในโลก ล่องผ่านเขตทิวทัศน์ ช่องแคบชวีถังเสีย และช่องแคบอูเสีย ที่เป็นช่องแคบที่อันตรายที่สุด ใหญ่อันดับหนึ่งในบรรดาช่องแคบของแม่น้ำแยงซีเกียงลัดเลาะผ่านช่องแคบชวีถังเสีย ช่องแคบที่สั้นที่สุดประมาณ 8 ก.ม. เป็นทิวทัศน์ภาพประกอบบนธนบัตร 10 หยวนของจีนเรือจะล่องผ่านช่องแคบอีกช่องแคบหนึ่งนั้นก็คือ ช่องแคบอูเสีย ที่มีความยาวที่สุดในบรรดาช่องแคบแม่น้ำแยงซีเกียง โดยทั้งสองฟากฝั่งจะมีแนวหินผา ที่มีลักษณะเหมือนหินวางเรียงรายซ้อนกันเป็นชั้นอย่างมีระเบียบ ทำให้เกิดทัศนียภาพที่โดดเด่นสวยงามต่อผู้คนที่ได้ชมในขนาดที่ล่องเรือ ล่องเรือไปในธารน้ำที่เชื่อว่าเป็นที่ที่นางฟ้าจากลงมาเล่นน้ำ “เสิ่นหนี่ซี” สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมชื่นชมความงามของธรรมชาติทั้งสองฟากฝั่งดื่มด่ำความเงียบสงบ เปรียบเสมือนท่านได้เข้าสู่แดนสุขาวดีเลือกชม เมืองจักรพรรดิขาว “ไป๋ตี้เฉิง” เมืองที่พระเจ้าเล่าปี่สวรรคตตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ล้อมรอบด้วยน้ำ 3 ด้านพร้อมสักการะศาลพระเจ้าเล่าปี่ และเคารพรูปท่านขงเบ้งเมืองที่แฟนสามก๊กต้องมาเยือนสักครั้งในชีวิต พร้อม ชมวิวทิวทัศน์ ล่องแม่น้ำแยงซีเกียง ที่มีความยาว 192 กม.
โดยเรือจะแล่นผ่านบรรดาช่องแคบน้อยใหญ่มากมาย พร้อมนำท่านเที่ยวชมเขื่อนสามผา หรือเขื่อนซานเสียต้าป้าอันเลื่องชื่อตื่นตาตื่นใจไปกับการพาเรือทั้งลำขึ้นลิฟท์ข้ามไปชมความงดงามของเขื่อนสามผาเพลินเพลินไปกับประวัติความเป็นมาผ่านพิพิธภัณฑ์อันทันสมัยพร้อมสัมผัสและดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติที่จุดชมวิวเขื่อนสามผา ชมความสวยงามดั่งเมืองแห่งจินตนาการ “เจดีย์สือเป่าไจ้” เจดีย์ไม้12ชั้นถูกสร้างขึ้นโดยมีผนังเพียง 3 ด้าน ด้านหลังติดกับหน้าผาโดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว 1ใน7สิ่งมหัศจรรย์ของจีนเลือกแวะชม “เมืองเฟิงตู เมืองผี” เมืองจำลองแห่งยมโลกที่ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งบาป บุญ คุณ โทษของมนุษย์ ตามความเชื่อที่มีประวัติยาวนานกว่า 400 ปี
เรียนรู้วัฒนธรรม ร่วมชมความยิ่งใหญ่ของแม่น้ำแยงซีพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมจีนอย่างใกล้ชิดศิลปะการชงชา และการดื่มชาการเขียนพู่กันจีนเรียนไทเก๊กเพื่อสุขภาพในยามเช้า การห่อเกี๊ยวแบบชาวจีนโบราณและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายรอให้คุณได้มาร่วมสนุกไปพร้อมๆกันกับ CENTURY LEGEND ห้องพักสุดหรู พร้อมห้องรับรองในการทำกิจกรรมต่างๆหลากหลายสไตล์ เพื่อให้คุณสนุกไปกับการเดินทาง อย่างเต็มที่ ยามค่ำคืนห้ามพลาดกับปาร์ตี้ต้อนรับจากกัปตันและโชว์สุดพิเศษที่ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนมาให้คุณได้เพลิดเพลินจนลืมเบื่อตื่นเต้นกับการแสดงงิ้วต้นตำรับจากประเทศจีนและโชว์ระบำชาวจีน พร้อมดนตรีสดจากเครื่องดนตรีจีน
Cr. Photo By Seasons Holiday…

เกี่ยวกับผู้เขียน
ติดต่อสอบถามทัวร์
Call Now Button