4 สถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติค ตามรอยละครไทย - Hello Asia Tour
Hello Asia Tour Co., Ltd. ใบอนุญาต ททท 11/07731
Add Friend @helloasiatour 084-427-9515
default-logo

4 สถานที่ท่องเที่ยวโรแมนติค ตามรอยละครไทย

Comment are off

เคยมั้ยที่เวลาดูละครที่มีฉากโรแมนติคในสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศแล้วรู้สึกอินจนอยากจะเดินทางไปเยือนที่นั่นบ้าง มีหลายแห่งทีเดียวที่ผู้ชมละครฟิน ฟิ๊น ฟิน มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง เช็คสถานที่ให้แม่น วางแผนจองตั๋วเครื่องบิน แล้วบินกันเลยดีกว่า

 

1. ยอดเขา RIGI KULM

ตามรอยละคร อย่าลืมฉัน หนึ่งสถานที่ที่พระนางไปงอนง้อกันจนประสบความสำเร็จ คือ เทือกเขาในภาคกลางของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่รู้จักกันในฐานะ “ราชินีแห่งเทือกเขา” โดยยอดที่สูงที่สุด มีความสูงถึง 1,797.5 เมตร ไปที่นี่นอกจากสวยแล้วยังฟินเมื่อนึกถึงหน้าพระนางในละคร

 

 

2. จุงเฟราจอร์ก (Jungfraujoch)

ตามรอยละคร คุณชายปวรรุจ ตอนที่ละครยังคงเผยแพร่บนจอโทรทัศน์ สถานที่นี้ถูกสาวๆ พูดถึงกันมากบนหน้าเว็บบอร์ดของเว็บชื่อดัง ค่าที่มีฉากกำเนิดความรักของคู่พระนางในเรื่องที่มีเหตุให้หลงติดอยู่ที่นั่น จุงเฟราเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สวยงามของสวิสเซอร์แลนด์มารวมกันเป็นจุดเดียวในภาคกลางที่เรียกว่า เบอร์เนส โอเบอร์แลนด์ และเส้นทางรถไฟขึ้นสู่จุงเฟราจอร์กสู่จุดหมายที่อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล สถานีรถไฟจุงเฟราจอร์กที่มีความสูง 3,475 ม. เป็นสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในโลกมานานกว่า 100 ปี และเป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสวิตเซอร์แลนด์ที่ถูกขนานนามว่า Top of Europe นักท่องเที่ยวอาจหลงใหลกับทิวทัศน์ภูเขาที่เหลื่อมล้ำทับซ้อน เป็นมิติที่สวยงามไม่มีที่ใดเสมอเหมือน

 

 

3. ภูเขามิตาเกะ Mitake ญี่ปุ่น

ภาพแห่งความหลังระหว่างนพพรและคุณหญิงกีรติในนิยายอมตะของศรีบูรพา แห่ง “ข้างหลังภาพ” ที่พาให้สาวๆ น้ำตาร่วงกันมานักต่อนัก ด้วยสงสารในความรักของคุณหญิงกีรติที่มีความรักความหลังไม่ลืมเลือนจากที่นี่  ไปนั่งรถไฟสาย Chuo สายมุ่งหน้าสู่ Ome นั่งจนสุดสายที่สถานี Ome แล้วรอขึ้นเปลี่ยนขบวน ถ้าเลือกไปถูกฤดูกาลจะได้เห็นใบไม้เปลี่ยนเป็นสีแดงทั้งต้น งดงามน่าประทับใจ

 

 

4. Honfleur อองเฟลอร์ ในแคว้นนอร์มังดี (Normandy)

ภาพจำของพระเอกสุดหล่อและนางเอกแสนสวยที่โลดแล่นอยู่ในละคร “แก้วตาพี่” ทำให้อองเฟลอร์ เมืองท่าสวยงามสมัยศตวรรษที่ 17 เมืองที่เหมือนภาพวาด โปสการ์ด เมืองที่ตั้งอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศสแห่งนี้น่าไปเดินตามรอย จากทิศทัศน์ตรงท่าเรือที่มีตึกเรียงรายหลากหลายสีสันสะท้อนกับผืนน้ำและท่าจอดเรือ อีกทั้งโบสถ์ Sainte-Catherine และหอระฆังที่แยกจากตัวอาคารหลักออกไป เป็นโบสถ์ที่สร้างจากไม้ที่ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส เพราะภาพจำในละครทำให้ที่นี่น่าไปเยือนขึ้นอีกเท่าตัว

 

 

ที่มา : painaidii

ติดต่อสอบถามทัวร์
Call Now Button